top of page

TEM HÀNG DỄ VỠ VÀ ƯU ĐIỂM CỦA TEM CẢNH BÁO HÀNG DỄ VỠ

Đối với các loại hàng hàng hóa dễ vỡ như chai, lọ, cốc, chén, bát, đồ thủy tinh... việc dán tem hàng dễ vỡ trên thùng carton là vô cùng cần thiết. Và mỗi các biểu tượng ký hiệu có trên tem cảnh báo hàng dễ vỡ giúp đơn vị giao hàng nhận biết, phân loại và đặc biệt chú ý khi sắp xếp và di chuyển cẩn thận các loại hàng này, từ đó giảm thiểu nguy cơ va chạm và hạn chế tối đa sự thiệt hại cho sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Hãy cùng In Nhanh Nhanh khám phá chi tiết về những biểu tượng này ngay hôm nay!


Các mẫu tem hàng dễ vỡ
Các mẫu tem hàng dễ vỡ

Tem cảnh báo hàng dễ vỡ là gì?

Tem cảnh báo hàng dễ vỡ là loại tem đặc biệt được sử dụng để biểu thị, đánh dấu và cảnh báo về những mặt hàng dễ bị vỡ, chẳng hạn như đồ thủy tinh, đồ sành sứ, đồ gốm đá... Nhờ tem này, người vận chuyển không cần phải mở gói hàng ra để kiểm tra mà có thể dựa vào tem để lựa chọn phương thức vận chuyển phù hợp.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu tem hàng dễ vỡ với đa dạng về kiểu dáng, kích thước và màu sắc. Tuy nhiên, biểu tượng chính vẫn giữ nguyên là một biểu tượng hình chiếc ly thủy tinh bị vỡ thành đôi. Các mẫu tem cảnh báo khác nhau chỉ khác về kiểu dáng, màu sắc và ngôn ngữ sử dụng như tiếng Việt, tiếng Anh hoặc tiếng Trung. Người dùng có thể lựa chọn bất kỳ mẫu tem nào phù hợp với nhu cầu của mình.

Tem hàng dễ vỡ thường được dán phía trên nắp hoặc bên hông của thùng hàng để người vận chuyển dễ dàng nhận biết. Loại tem này thường được sử dụng tại siêu thị, nhà sách hoặc các cửa hàng bán đồ lưu niệm, nơi khách hàng có thể chọn sản phẩm trực tiếp thay vì chỉ nhìn từ xa.


Tem cảnh báo hàng dễ vỡ là gì?
Tem cảnh báo hàng dễ vỡ là gì?

Cách sử dụng tem hàng dễ vỡ

Cách sử dụng tem hàng dễ vỡ rất đơn giản. Bạn chỉ cần mua những tem này tại đơn vị cung cấp tem uy tín như In Nhanh Nhanh và dán chúng lên bề mặt ngoài, tại vị trí trung tâm, dễ nhìn thấy trên kiện hàng. Tùy thuộc vào đích đến của hàng hóa, bạn sẽ sử dụng các loại tem khác nhau.

Nếu bạn gửi hàng dễ vỡ trong nước, bạn có thể sử dụng tem có chữ tiếng Việt. Còn nếu bạn gửi hàng ra nước ngoài, bạn nên sử dụng tem với biểu tượng bằng chữ tiếng Anh. Biểu tượng bằng chữ tiếng Anh có thể được sử dụng cho việc gửi hàng đến bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, vì tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất.


Tem hàng dễ vỡ tiếng Anh-Việt
Tem hàng dễ vỡ tiếng Anh-Việt

Ngoài việc dán tem hàng dễ vỡ lên bề mặt thùng carton, bạn cũng có thể mua những thùng carton có sẵn biểu tượng cảnh báo này. Bạn có thể kết hợp việc sử dụng băng keo hàng dễ vỡ để dán hai đầu của thùng hàng, tăng sự chú ý đặc biệt cho đơn vị vận chuyển hàng không bỏ qua biểu tượng cảnh báo của bạn.


Thùng carton có sẵn biểu tượng tem hàng dễ vỡ
Thùng carton có sẵn biểu tượng tem hàng dễ vỡ

Băng keo tem hàng dễ vỡ
Băng keo tem hàng dễ vỡ

Khi thùng hàng của bạn được gắn kết với các biểu tượng cảnh báo hàng dễ vỡ, nhân viên vận chuyển sẽ chú ý và xử lý hàng hóa cẩn thận hơn. Nếu không có các biểu tượng này, hàng hóa dễ gặp tình trạng hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Những lưu ý khi sử dụng tem hàng dễ vỡ

Khi sử dụng tem hàng dễ vỡ, bạn cần lưu ý các điều quan trọng sau:

  1. Chọn tem dán cảnh báo hàng dễ vỡ có độ bám dính cao trên bề mặt từ các nhà cung cấp uy tín như In Nhanh Nhanh để tránh tình trạng tem bị bung, rơi, phai màu... khỏi thùng hàng trong quá trình vận chuyển. Nếu tem bị mất, nhân viên vận chuyển sẽ không nhận biết được hàng hóa của bạn là hàng dễ vỡ. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn tem chống thấm nước để tăng độ bảo vệ bề mặt tem.

  2. Ưu tiên sử dụng tem hàng dễ vỡ có màu sắc nổi bật như đỏ, vàng để thu hút sự chú ý. Và dán tem ở vị trí dễ thấy như phía trên, trung tâm và hai bên hông của thùng hàng. Đặc biệt tránh dán tem ở phía dưới thùng hoặc các vị trí khuất tầm nhìn khó nhận thấy.

  3. Kết hợp sử dụng băng keo tem hàng dễ vỡ để tăng thêm sự chú ý. Nếu bạn không có tem hoặc băng keo hàng dễ vỡ, hãy viết "Hàng dễ vỡ, xin nhẹ tay" bên ngoài thùng carton. Hãy chú ý viết bằng bút màu nổi bật hoặc làm sao cho câu thông báo này có điểm nhấn.

Những lưu ý này giúp đảm bảo rằng hàng hóa của bạn được nhận biết là hàng dễ vỡ và được cẩn thận xử lý trong quá trình vận chuyển, đồng thời bảo vệ tem khỏi bong tróc và nước.


Lưu ý khi sử dụng tem hàng dễ vỡ
Lưu ý khi sử dụng tem hàng dễ vỡ

Mua tem hàng dễ vỡ ở đâu?

Nếu bạn đang muốn tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để mua tem hàng dễ vỡ chất lượng, hãy lựa chọn In Nhanh Nhanh

Tại IN Nhanh Nhanh, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn tem hàng dễ vỡ với nhiều kiểu dáng, kích cỡ khác nhau phù hợp với từng loại hàng hóa. Đặc biệt, các sản phẩm tem của chúng tôi được in trên chất liệu nilon PP cao cấp, đảm bảo khả năng dán dính tốt và không bị bong tróc dù trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Với mức giá cạnh tranh cùng chất lượng ổn định, IN Nhanh Nhanh cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn tem hàng dễ vỡ tại đây.

Tem hàng dễ vỡ đóng một vai trò quan trọng trong việc cảnh báo và hướng dẫn phân loại, bảo quản, vận chuyển những sản phẩm hàng hóa dễ vỡ. Việc lựa chọn và áp dụng đúng cách sử dụng tem sẽ giúp hạn chế thiệt hại và đảm bảo an toàn cho sản phẩm. Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định, In Nhanh Nhanh hứa hẹn là nơi mua tem hàng dễ vỡ tốt nhất cho doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ tại In Nhanh Nhanh, bạn liên hệ hệ qua hotline để được hỗ trợ tận tình và chi tiết: 0918 918 959.

9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page