top of page

GIỚI THIỆU ĐỊA CHỈ IN TÚI GIẤY GIÁ RẺ QUẬN TÂN BÌNH

Đã cập nhật: 9 thg 4

Túi giấy ngày càng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng nhờ tính thân thiện với môi trường và khả năng bảo quản sản phẩm tốt hơn. Vì vậy, nhu cầu in túi giấy theo yêu cầu ở các thành phố là rất lớn. In Nhanh Nhanh là địa chỉ in túi giấy giá rẻ quận Tân bình chất lượng hàng đầu. Với kinh nghiệm và đội ngũ chuyên gia tận tâm, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm túi giấy độc đáo và chất lượng nhất.

1. Thông tin cần thiết khi in túi giấy theo yêu cầu

Thông tin cần thiết là yếu tố quan trọng khi in túi giấy theo yêu cầu. Tạo ra những sản phẩm túi giấy độc đáo và hiệu quả. Sau đây là những thông tin cần thiết bạn nên cung cấp khi đặt  in tại địa chỉ in túi giấy giá rẻ quận Tân bình In Nhanh Nhanh

  • Số lượng:

Khách hàng cần xác định số lượng túi giấy cần sử dụng. Số lượng sản xuất có ảnh hưởng lớn đến giá thành. Số lượng càng lớn thì giá càng rẻ. Số lượng càng ít thì giá càng cao.

  • Kích cỡ:

Cung cấp thông tin chi tiết về chiều rộng, chiều cao và độ dày của túi giấy. Điều này giúp máy in tạo ra sản phẩm đáp ứng được yêu cầu.

  • Vật liệu:

Hãy lựa chọn chất liệu túi giấy phù hợp với mục đích sử dụng và phong cách thương hiệu của bạn. Địa chỉ in túi giấy giá rẻ quận tân bình In Nhanh Nhanh  cung cấp nhiều loại chất liệu. Cụ thể như giấy kraft, giấy ngà, giấy sofa, giấy mỹ thuật... Hãy xác định chất liệu bạn muốn sử dụng và gửi thông tin này cho chúng tôi.

  • Màu sắc:

Quyết định màu sắc bạn muốn túi giấy của bạn. Bạn có thể sử dụng màu sắc đơn giản hoặc phức tạp, hoặc chọn màu sắc phù hợp với thương hiệu của mình. In Nhanh Nhanh sẽ giúp bạn thiết kế sản phẩm phù hợp với thương hiệu và ngành nghề của bạn

  • Thiết kế và hình ảnh:

Nếu bạn có thiết kế và hình ảnh của riêng mình, vui lòng cung cấp cho chúng tôi. Hoặc địa chỉ in túi giấy giá rẻ quận tân bình chúng tôi lên ý tưởng và thiết kế mẫu riêng cho thương hiệu của bạn.

  • Thời gian sản xuất và giao hàng:

Thời gian sản xuất túi giấy tùy chỉnh là 7-10 ngày kể từ ngày phê duyệt mẫu cuối cùng. Chúng tôi có thể hỗ trợ sản xuất khẩn cấp theo nhu cầu của bạn.


In túi giấy tại địa chỉ in túi giấy giá rẻ quận tân bình
In túi giấy tại địa chỉ in túi giấy giá rẻ quận tân bình

2. Công nghệ in phổ biến tại địa chỉ in túi giấy giá rẻ quận tân bình In Nhanh Nhanh

Công nghệ in túi giấy đã trải qua nhiều tiên tiến và phát triển trong thời gian gần đây. Dưới đây là một số công nghệ in phổ biến được dùng tại địa chỉ in túi giấy giá rẻ quận tân bình:

  • Công nghệ in Offset:

Đây là công nghệ in túi giấy theo yêu cầu được ưa chuộng nhất hiện nay. Công nghệ in offset sử dụng tấm in offset để chuyển mực lên bề mặt túi giấy. Màu mực chồng lên nhau để tạo ra hình ảnh và văn bản in sắc nét.

Công nghệ này mang lại chất lượng in cao, hình ảnh sống động như thật và độ bền cao. In offset phù hợp với những trường hợp khối lượng in lớn và tốc độ phản hồi nhanh.

  • Công nghệ in kỹ thuật số nhanh:

Phù hợp với các đơn hàng sản xuất số lượng ít, màu sắc đơn giản, đơn hàng gấp.

Với công nghệ in nhanh này, chất lượng sẽ đẹp như in offset, màu sắc tương đối ổn định. Địa chỉ in túi giấy giá rẻ quận tân bình có những tư vấn cụ thể nếu bạn chọn in loại này.

  • Công nghệ Ép kim, dập nổi logo và tên sản phẩm:

Ép kim logo hoặc tên sản phẩm sẽ giúp cho sản phẩm túi giấy ấn tượng và sang trọng hơn so với những mẫu bình thường khác. Ép kim sẽ  làm nổi bật lên điểm quan trọng của túi giấy.


In Nhanh Nhanh luôn có nhiều mẫu mã chất liệu
In Nhanh Nhanh luôn có nhiều mẫu mã chất liệu

3.  Địa chỉ in túi giấy giá rẻ quận tân bình chất lượng cao tại In Nhanh Nhanh

Hãy để CÔNG TY TNHH IN NHANH NHANH  trở thành đối tác tin cậy của bạn trong việc in túi giấy theo yêu cầu. Chúng tôi luôn nỗ lực để xây dựng độ tin cậy và sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm. Và cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm in túi giấy chất lượng và độc đáo. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được trải nghiệm dịch vụ in túi giấy chất lượng. Đến với In Nhanh Nhanh, bạn sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ toàn diện từ đội ngũ chuyên gia in ấn của chúng tôi. Đảm bảo thành phẩm túi giấy sẽ tạo nên điểm nhấn khác biệt cho thương hiệu của bạn! 



Thông tin liên hệ:


địa chỉ in uy tín Võ Thành Trang

CÔNG TY TNHH IN NHANH NHANH

Địa chỉ: 61 Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

091 138 4166 (Ms. Vân) - 091 596 8758 (Ms. Trinh)

094 996 3523 (Ms. Xoa) - 091 263 3649 (Ms. Loan)

0914 640 959 (Ms. Chinh) - 0918 702 749 (Ms. Ni)

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page