top of page

ĐỊA CHỈ IN TÚI GIẤY GIÁ RẺ QUẬN 1

Bạn đang tìm một địa chỉ tin cậy để in túi giấy với chất lượng hoàn hảo và mẫu mã độc đáo? Hãy để địa chỉ in túi giấy giá rẻ quận 1 In Nhanh Nhanh là điểm đến lý tưởng cho mọi nhu cầu của bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển ngành in ấn, đã đồng hành cùng 1.000+ doanh nghiệp và 5.000+ hộ dân tự kinh doanh trên khắp cả nước. Chúng tôi đã được khách hàng ghi nhận và tin tưởng.

1. Ưu đãi khi khách hàng in túi giấy tại xưởng In Nhanh Nhanh

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp:

Địa chỉ in túi giấy giá rẻ quận 1 In Nhanh Nhanh có kinh nghiệm sáng tạo những mẫu túi giấy chất lượng. Chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra những giải pháp tốt nhất cho Quý khách.

  • Chất lượng sản phẩm cao:

Tất cả các sản phẩm túi giấy đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Và phù hợp với xu hướng thị trường. Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, bền và ấn tượng.

  • Giá cả hợp lý và ổn định:

Chúng tôi luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý và ổn định. Đây là lời tri ân đến những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn địa chỉ in túi giấy giá rẻ quận 1 In Nhanh Nhanh.

  • Công nghệ in hiện đại:

Xưởng in túi giấy của chúng tôi sử dụng máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Đảm bảo thực hiện các đơn hàng số lượng lớn mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Cam kết thăng tiến và đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng.


Địa chỉ in túi giấy giá rẻ quận 1 In Nhanh Nhanh in túi giấy theo yêu cầu.
Địa chỉ in túi giấy giá rẻ quận 1 In Nhanh Nhanh in túi giấy theo yêu cầu.
  • Đa dạng các loại túi giấy:

Địa chỉ in túi giấy giá rẻ quận 1 In Nhanh Nhanh cung cấp linh hoạt nhiều lựa chọn túi giấy khác nhau. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của bạn.

2. Một số lưu ý khi đặt in Địa chỉ in túi giấy giá rẻ quận 1 In Nhanh Nhanh

2.1 Lựa chọn chất liệu giấy:

Địa chỉ in túi giấy giá rẻ quận 1 In Nhanh Nhanh hiện cung cấp 5 loại giấy. Tùy vào mục đích và yêu cầu chất lượng của túi giấy mà lựa chọn loại giấy phù hợp với yêu cầu của mình.

+ Túi Giấy Kraft Trắng:

Sử dụng giấy kraft trắng 120gsm, mỏng nhưng dai.

Dây buộc sẽ được làm bằng giấy hoặc băng cotton.

Để đựng các vật dụng nhẹ (dưới 2 kg) như quần áo, mỹ phẩm và quà tặng nhẹ. In được nhiều màu sắc, nhưng màu in có thể thấm và khó yêu cầu chuẩn màu.

+ Túi giấy kraft nâu (túi giấy xi măng):

Túi giấy kraft nâu có màu sắc tương tự bìa xi măng nhưng có độ dày khác nhau.

Có hai số lượng chính: 170 hoặc 250 gsm.

Dây đai có thể được làm từ băng giấy hoặc dây bông. Thích hợp cho việc in một màu, màu in có thể bị nhòe và có độ lệch lớn.


Công nghệ in túi giấy theo yêu cầu hiện đại
Công nghệ in túi giấy theo yêu cầu hiện đại

+ Sofa, túi giấy màu ngà:

Dùng sofa, giấy màu ngà, là loại giấy trắng, cứng, đẹp.

Có thể in được nhiều màu sắc, màu sắc in đẹp, bắt mắt.

Có thể ép màng nylon bóng hoặc mờ, phủ toàn bộ túi với màu sắc theo ý muốn.

Thích hợp cho quần áo, thời trang, cửa hàng đồng hồ, túi rượu, túi trái cây.

2.2 Kích thước túi giấy:

+ Túi giấy có nhiều hình dạng, kích cỡ khác nhau. Phổ biến nhất là hình chữ nhật dọc và ngang.

+ Thường có 3 kích thước: dài, rộng và cao.

+ Khách hàng có thể lựa chọn những hình khối đặc biệt để làm nổi bật thương hiệu của mình. Tuy nhiên, chi phí có thể cao hơn. Trên đây là một số lưu ý của địa chỉ in túi giấy giá rẻ quận 1 In Nhanh Nhanh. Hy vọng có thể giúp bạn được nhiều thông tin trước khi lựa chọn in ấn.

3.  Địa chỉ in túi giấy giá rẻ quận 1 chuyên nghiệp tại TP. HCM

Với sự tự hào trong thành tựu đã đạt được và cam kết vững chắc với chất lượng và giá trị. Địa chỉ in túi giấy giá rẻ quận 1 In Nhanh Nhanh đã và sẽ tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp và hộ kinh doanh cá nhân trên khắp cả nước. In Nhanh Nhanh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tối ưu hóa chi phí sản xuất và duy trì giá in xuất xưởng ổn định. Đảm bảo mang đến sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng.

Sử dụng túi giấy mang lại nhiều lợi ích như bảo vệ môi trường, tính tái sử dụng, hình ảnh thương hiệu, giá trị thẩm mỹ... Đó là những lý do quan trọng để lựa chọn túi giấy cho nhu cầu đóng gói và quảng bá thương hiệu của bạn. Đến với In Nhanh Nhanh, bạn sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp, sự sáng tạo không giới hạn và cam kết không ngừng cải tiến.



Thông tin liên hệ:


địa chỉ in uy tín Võ Thành Trang

CÔNG TY TNHH IN NHANH NHANH

Địa chỉ: 61 Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

091 138 4166 (Ms. Vân) - 091 596 8758 (Ms. Trinh)

094 996 3523 (Ms. Xoa) - 091 263 3649 (Ms. Loan)

0914 640 959 (Ms. Chinh) - 0918 702 749 (Ms. Ni)



19 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page