top of page

ĐỊA CHỈ IN TỜ RƠI GIÁ RẺ QUẬN PHÚ NHUẬN

Đã cập nhật: 28 thg 3

Công ty In Nhanh Nhanh lâu nay đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài TP HCM. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ in tờ rơi giá rẻ quận phú nhuận thì còn chần chừ gì nữa, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những lý do vô cùng thuyết phục rằng tại sao bạn nên lựa chọn chúng tôi - địa chỉ in tờ rơi giá rẻ quận phú nhuận làm đối tác in ấn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn nhé!

1. Tham khảo một số bố cục phổ biến trên tờ rơi

Dưới đây là một số bố cục phổ biến và hấp dẫn được sử dụng trên tờ rơi:

1. Bố cục hai mặt:

- Mặt trước: Có thể chứa tiêu đề lớn, hình ảnh nổi bật. Cùng các điểm nổi bật của sản phẩm, dịch vụ của bạn.

- Mặt sau: Cung cấp thông tin chi tiết hơn về sản phẩm hoặc dịch vụ. Bao gồm mô tả, đặc điểm, lợi ích, thông tin liên hệ và lời kêu gọi hành động.

2. Bố cục ba phần:

- Phần đầu: Tiêu đề chính, hình ảnh hoặc logo của bạn để thu hút sự chú ý.

- Phần giữa: Cung cấp thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Gồm mục mô tả, đặc điểm, lợi ích và lời kêu gọi hành động.

- Phần cuối: Thông tin liên hệ, địa chỉ, số điện thoại, website. Hoặc một lời mời để khách hàng liên hệ.

3. Bố cục chia cột:

- Chia tờ rơi thành các cột để tạo ra một bố cục sắp xếp và dễ đọc.

- Các cột có thể chứa các phần khác nhau. Ví dụ như hình ảnh, tiêu đề, mô tả, lợi ích và thông tin liên hệ.

Tờ rơi của In Nhanh Nhanh luôn đảm bảo rõ ràng, dễ đọc.
Tờ rơi của In Nhanh Nhanh luôn đảm bảo rõ ràng, dễ đọc.

2. Địa chỉ in tờ rơi giá rẻ quận phú nhuận với đa dạng lựa chọn

địa chỉ in tờ rơi giá rẻ quận phú nhuận lâu năm trong ngành. In Nhanh Nhanh cung cấp cho khách hàng những dịch vụ in tờ rơi chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi sẽ làm việc cùng bạn. Để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Rồi từ đó tạo ra các sản phẩm tờ rơi độc đáo và sáng tạo.

Bên cạnh đó, chúng tôi hiểu rằng mỗi dự án in tờ rơi đều rất quan trọng, cần sự độc đáo. Vì vậy chúng tôi cung cấp đa dạng lựa chọn để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Từ kích thước, chất liệu giấy, màu sắc, đến thiết kế và bố cục. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn để đảm bảo rằng tờ rơi của bạn sẽ đạt được hiệu quả tối đa.

Với dịch vụ in tờ rơi giá rẻ và đa dạng lựa chọn. In Nhanh Nhanh hy vọng sẽ trở thành đối tác tin cậy của bạn trong việc quảng bá sản phẩm. Hãy liên hệ với địa chỉ in tờ rơi chúng tôi ngay hôm nay. Để chúng ta bắt đầu hợp tác và tạo ra những tờ rơi ấn tượng và hiệu quả.

3. Điểm qua những lưu ý cần biết khi thiết kế tờ rơi

Khi thiết kế tờ rơi, có một số lưu ý quan trọng mà bạn cần biết:

+ Chọn font chữ dễ đọc và phù hợp với thông điệp và phong cách của tờ rơi. Tránh sử dụng quá nhiều font chữ khác nhau. Để tránh gây nhầm lẫn và làm mất đi tính chuyên nghiệp.

+ Sử dụng một tiêu đề lớn, màu sắc tương phản hoặc hình ảnh nổi bật. Như vậy sẽ tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

+ Đảm bảo rằng thông tin trên tờ rơi được sắp xếp một cách có logic và dễ đọc. Giúp người đọc dễ dàng tìm hiểu thông tin.

+ Tránh việc quá tải tờ rơi bằng quá nhiều thông tin. Nên tập trung vào những thông tin chính và lời kêu gọi hành động.

+ Đảm bảo rằng thiết kế tờ rơi của bạn tuân thủ các quy tắc cơ bản về thiết kế. Đảm bảo sự hài hòa, sử dụng màu sắc hợp lý.

Địa chỉ in tờ rơi giá rẻ quận phú nhuận In Nhanh Nhanh có chính sách giá ưu đãi.
Địa chỉ in tờ rơi giá rẻ quận phú nhuận In Nhanh Nhanh có chính sách giá ưu đãi.

Có thể nói, điểm quan trọng nhất khi in tờ rơi là nắm rõ mục tiêu, đối tượng hướng đến. Vì thế, hãy đảm bảo rằng thông điệp và thiết kế của bạn phù hợp và hấp dẫn. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc này, hãy để In Nhanh Nhanh hỗ trợ. Chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong việc in tờ rơi quận phú nhuận.

4. Địa chỉ in tờ rơi giá rẻ quận phú nhuận - In Nhanh Nhanh

CÔNG TY TNHH IN NHANH NHANH là đơn vị in ấn chuyên nghiệp tại TP HCM. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, In Nhanh Nhanh cũng đặc biệt quan tâm đến dịch vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của bạn, từ quá trình thiết kế đến giao hàng. Hãy liên hệ tới hotline 0914 640 959 - 0918 702 749 để được địa chỉ in tờ rơi giá rẻ quận phú nhuận chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng bạn nhé!


Thông tin liên hệ:


địa chỉ in uy tín Võ Thành Trang

CÔNG TY TNHH IN NHANH NHANH

Địa chỉ: 61 Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

091 138 4166 (Ms. Vân) - 091 596 8758 (Ms. Trinh)

094 996 3523 (Ms. Xoa) - 091 263 3649 (Ms. Loan)

0914 640 959 (Ms. Chinh) - 0918 702 749 (Ms. Ni)

25 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page