top of page

CÔNG TY IN ẤN GIÁ RẺ QUẬN TÂN BÌNH

Đã cập nhật: 28 thg 3

Bạn đang tìm kiếm một công ty in ấn giá rẻ Quận Tân Bình? Bạn muốn những sản phẩm in ấn chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của bạn mà không làm ảnh hưởng ngân sách của bạn? Hãy đến với In Nhanh Nhanh - công ty in ấn giá rẻ Quận Tân Bình đáng tin cậy cho dịch vụ in ấn giá rẻ và chất lượng. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những sản phẩm in ấn chất lượng và độc đáo nhất.

1. Sơ lược về công ty in ấn giá rẻ của In Nhanh Nhanh

In Nhanh Nhanh là một công ty in ấn giá rẻ Quận Tân Bình. Với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ in chất lượng cao, nhanh chóng và tiết kiệm cho khách hàng. In Nhanh Nhanh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và xây dựng được uy tín từ khách hàng.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm in chất lượng. Từ những tấm poster ấn tượng cho sự kiện, các loại tờ rơi thông tin hấp dẫn, brochure chuyên nghiệp. Cho đến các loại name card, hóa đơn, và nhiều sản phẩm in khác. Với công nghệ in hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi mang đến sự chính xác và sắc nét của mỗi sản phẩm in.

Không chỉ giá rẻ, chúng tôi còn đặc biệt chú trọng đến sự phục vụ tận tâm và thân thiện. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe. Và tư vấn cho khách hàng về yêu cầu cụ thể và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất. Chúng tôi cam kết đáp ứng nhanh chóng các đơn hàng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

In hộp giấy đẹp, giá rẻ.
In hộp giấy đẹp, giá rẻ.

2. Công ty in ấn giá rẻ tại Quận Tân Bình chuyên các dịch vụ in ấn

  • In túi giấy:

Chúng tôi cung cấp dịch vụ in túi giấy chất lượng cao. Từ túi giấy quảng cáo cho sự kiện, túi giấy quà tặng cho doanh nghiệp đến túi giấy cá nhân.

  • In catalogue:

Với sự tinh tế trong thiết kế và chất lượng in ấn sắc nét. Chúng tôi tạo ra các catalogue chuyên nghiệp và hấp dẫn để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn.

  • In tờ rơi:

Chúng tôi in tờ rơi đa dạng với nhiều kích thước, chất liệu và hoàn thiện khác nhau. Bạn có thể tạo ra những tờ rơi sáng tạo và ấn tượng. Để quảng bá thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi hoặc sự kiện của bạn.

  • In tem nhãn:

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm tem nhãn cho doanh nghiệp chất lượng. 

  • In danh thiếp:

Với sự chuyên nghiệp và tinh tế, chúng tôi giúp bạn in danh thiếp chất lượng cao để tạo ấn tượng trong giao tiếp kinh doanh.

  • In hộp giấy:

Chúng tôi cung cấp dịch vụ in hộp giấy đa dạng. Bao gồm hộp quà tặng, hộp đựng sản phẩm cho đến hộp bao bì chuyên nghiệp.

  • In menu:

Chúng tôi cung cấp dịch vụ in menu chất lượng cao. Giúp nhà hàng và quán ăn tạo ra những menu đẹp mắt và chuyên nghiệp để thu hút khách hàng.

  • In bao thư:

Chúng tôi cung cấp dịch vụ in bao thư chất lượng cao. Với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

3. Quy trình in tại công ty in ấn giá rẻ tại Quận Tân Bình

  • Tiếp nhận yêu cầu in ấn:

Yêu cầu này có thể được gửi qua điện thoại, email hoặc trực tiếp đến văn phòng công ty.

  • Tư vấn và báo giá:

Sau khi tiếp nhận yêu cầu in ấn, đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng. Điều này để tư vấn về sản phẩm, chất liệu, kích thước và các yêu cầu khác. Sau đó, chúng tôi sẽ báo giá cho khách hàng dựa trên thông tin đã thỏa thuận.

  • Thiết kế:

Sau khi liên hệ tư vấn và tiếp nhận yêu cầu thiết kế từ khách hàng. Chúng tôi sẽ tiến hành in một số mẫu để kiểm tra chất lượng. Và đảm bảo sự đồng nhất với yêu cầu của khách hàng. Mẫu in này sẽ được gửi cho khách hàng để xác nhận trước khi tiến hành in ấn chính thức.

  • In ấn:

Sau khi mẫu in được phê duyệt, công ty sẽ in số lượng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Quy trình in ấn này được thực hiện bằng các thiết bị in ấn chuyên nghiệp. Đảm bảo chất lượng và độ chính xác cao.

  • Kiểm tra và hoàn thiện:

Sau khi in ấn xong, công ty sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm để đảm bảo rằng chúng đáp ứng đầy đủ yêu cầu và không có lỗi kỹ thuật.

Công ty in ấn giá rẻ tại Quận Tân Bình.
Công ty in ấn giá rẻ tại Quận Tân Bình.

Khi sản phẩm in ấn đã hoàn thành và kiểm tra đạt yêu cầu. Công ty in ấn giá rẻ tại Quận Tân Bình của In Nhanh Nhanh sẽ tiến hành đóng gói và giao hàng đúng thời hạn cho khách hàng. Thời gian và phương thức giao hàng sẽ được thỏa thuận trước đó.

4. Thông tin liên hệ đơn vị in ấn chuyên nghiệp và uy tín

Tại Công ty in ấn giá rẻ tại Quận Tân Bình - CÔNG TY TNHH IN NHANH NHANH, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ in ấn chất lượng cao, giá cả hợp lý và thời gian hoàn thành nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0914 640 959 (Ms. Chinh) - 0918 702 749 (Ms. Ni) để được nhận tư vấn chi tiết nhé!


Thông tin liên hệ:


địa chỉ in uy tín Võ Thành Trang

CÔNG TY TNHH IN NHANH NHANH

Địa chỉ: 61 Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

091 138 4166 (Ms. Vân) - 091 596 8758 (Ms. Trinh)

094 996 3523 (Ms. Xoa) - 091 263 3649 (Ms. Loan)

0914 640 959 (Ms. Chinh) - 0918 702 749 (Ms. Ni)


Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page