top of page

200+ Mẫu catalogue mỹ phẩm đẹp được yêu thích nhất

Đã cập nhật: 13 thg 3

Catalogue mỹ phẩm không chỉ giới thiệu, cung cấp thông tin sản phẩm đến với khách hàng mà còn giúp thương hiệu quảng bá được hình ảnh của mình. Ngày nay, các thương hiệu mỹ phẩm không chỉ phát triển chất lượng mà còn đầu tư vào việc thiết kế các cuốn catalogue để giới thiệu hình ảnh một cách chuyên nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để biết được những mẫu catalogue mỹ phẩm đang được yêu thích nhất nhé!

Vai trò của việc thiết kế catalogue mỹ phẩm

Thể hiện được hình ảnh thương hiệu

Catalogue có thể được xem như là hình ảnh đại diện cho sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp. Một mẫu thiết kế catalogue mỹ phẩm đẹp không chỉ gây ấn tượng với khách hàng mà còn tạo được sự tin tưởng với đối tác. Từ chất liệu, màu sắc, thiết kế đến hình ảnh và ngôn ngữ được sử dụng, catalogue mỹ phẩm có thể truyền tải thông điệp thương hiệu và giúp khách hàng gắn kết với công ty.

Công cụ marketing tiết kiệm chi phí

Đây được xem là công cụ marketing sản phẩm một cách hiệu quả, tiết kiệm và nhanh chóng nhất. Catalogue mỹ phẩm thường chứa các thông tin quan trọng về sản phẩm, bao gồm ảnh, mô tả chi tiết, thành phần,... Ấn phẩm giúp quảng cáo và tiếp thị mỹ phẩm đến khách hàng mục tiêu và tạo sự hứng thú cho họ.

Catalogue mỹ phẩm là công cụ marketing hiệu quả
Catalogue mỹ phẩm là công cụ marketing hiệu quả

Cung cấp thông tin cho khách hàng

Catalogue mỹ phẩm có đầy đủ những thông tin chi tiết về mỗi sản phẩm bao gồm các thành phần hoạt động, công dụng, cách sử dụng và lợi ích. Điều này giúp khách hàng có thể tìm hiểu và đánh giá sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Bên cạnh đó, những thông tin sản phẩm mà catalogue cung cấp sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn và có thêm nhiều cơ sở để đưa ra lựa chọn nhanh chóng.

>> Xem thêm: Tổng hợp kích thước Catalogue chuẩn thông dụng trong in ấn

Catalogue mỹ phẩm cung cấp thông tin chi tiết sản phẩm
Catalogue mỹ phẩm cung cấp thông tin chi tiết sản phẩm

Hỗ trợ bán hàng hiệu quả

Catalogue mỹ phẩm có thể tạo động lực mua hàng bằng cách cung cấp các ưu đãi, chương trình khuyến mãi và các gói sản phẩm đặc biệt. Ngoài ra, catalogue còn cung cấp thông tin về sản phẩm mới, xu hướng và các sản phẩm phổ biến để khách hàng cảm thấy hứng thú và muốn thử nghiệm. Bên cạnh đó, đây cũng coi là một công cụ đắc lực giúp nhân viên thuyết phục khách hàng thông qua nội dung thông tin chuyên nghiệp.

***Xem thêm dịch vụ in tờ rơi giá rẻ tại TPHCM

Một số mẫu catalogue mỹ phẩm đẹp mắt được yêu thích nhất

Những mẫu thiết kế catalogue mỹ phẩm hiện nay rất đa dạng, sáng tạo và vô cùng đẹp mắt. Nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn thiết kế nào, thì hãy cùng tham khảo các mẫu catalogue mỹ phẩm ấn tượng được yêu thích nhất thông qua gợi ý dưới đây nhé!

Mẫu catalogue mỹ phẩm đơn giản, tinh tế

Những thiết kế catalogue này sẽ sử dụng các màu sắc đơn giản, nhã nhặn. Điều này thể hiện được sự tinh tế nhưng không làm mất đi vẻ đẳng cấp của sản phẩm.

Mẫu catalogue mỹ phẩm đơn giản, tinh tế
Mẫu catalogue mỹ phẩm đơn giản, tinh tế
Mẫu catalogue mỹ phẩm có màu sắc trang nhã
Mẫu catalogue mỹ phẩm có màu sắc trang nhã

Một số mẫu catalogue mỹ phẩm theo tông màu sản phẩm

Việc sử dụng tông màu theo màu sắc sản phẩm sẽ giúp catalogue mỹ phẩm có điểm nhấn riêng, tạo được sự hài hòa và thu hút được người dùng.

Mẫu catalogue mỹ phẩm theo tông màu sản phẩm
Mẫu catalogue mỹ phẩm theo tông màu sản phẩm
Catalogue mỹ phẩm theo tông màu xanh lá
Catalogue mỹ phẩm theo tông màu xanh lá
Mẫu catalogue có tông màu tươi sáng
Mẫu catalogue có tông màu tươi sáng

Mẫu catalogue mỹ phẩm sang trọng

Những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thường lựa chọn những thiết kế sang trọng cho catalogue của mình.

Mẫu catalogue mỹ phẩm sang trọng
Mẫu catalogue mỹ phẩm sang trọng

Mẫu catalogue mỹ phẩm khổ vuông

Catalogue mỹ phẩm khổ vuông
Catalogue mỹ phẩm khổ vuông

Mẫu catalogue mỹ phẩm có mục lục

Catalogue mỹ phẩm có mục lục để dễ theo dõi
Catalogue mỹ phẩm có mục lục để dễ theo dõi

***Tham khảo ngay dịch vụ in túi giấy chất lượng

Những lưu ý khi thiết kế catalogue mỹ phẩm

Khi thiết kế catalogue mỹ phẩm đòi hỏi bạn sẽ phải có sự đầu tư và sáng tạo khác nhau tùy thuộc vào từng loại mặt hàng mỹ phẩm. Một mẫu catalogue mỹ phẩm đẹp có thể thu hút và tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với người tiêu dùng. Vì vậy, để có thể phát huy hết được hiệu quả sử dụng của catalogue mỹ phẩm thì bạn nên lưu ý một số điều sau.

Kích thước in

Các mẫu catalogue mỹ phẩm hiện nay đa số đều sử dụng khổ giấy vuông hoặc nằm ngang. Sau đây là một số kích thước thông dụng khi in catalogue mỹ phẩm:

  • Khổ giấy vuông (20cm x 20 cm).

  • Khổ A4 (21cm x 29cm) nằm ngang.

  • Khổ A5 (14cm x 21cm) nằm ngang.

Những kích thước trên khi thiết kế catalogue mỹ phẩm sẽ tạo ra được những ấn phẩm phù hợp và thuận lợi cho người tiêu dùng sử dụng.

Chất liệu in catalogue

Lựa chọn chất liệu in catalogue cũng thể hiện được phần nào hình ảnh mà công ty hướng đến. Khi bạn muốn xây dựng và hình ảnh chuyên nghiệp, chất lượng thì tốt nhất là chọn các loại giấy cao cấp như giấy mỹ thuật, giấy tráng, giấy Bristol, giấy Couche,... Đây là những loại giấy tốt, có độ cứng nhất định sẽ giúp catalogue có hình ảnh sắc nét và bền bỉ hơn.

Màu sắc và bố cục

Khi lựa chọn màu sắc cho catalogue mỹ phẩm thì bạn nên ưu tiên những màu sáng, trang nhã. Nếu có thể thì bạn nên sử dụng tông màu tương ứng với sản phẩm, việc đó sẽ giúp mẫu catalogue của bạn có điểm riêng và thu hút hơn.

Bên cạnh màu sắc thì bố cục cũng rất quan trọng. Nên sắp xếp bố cục một cách khoa học và sáng tạo, tránh tạo cảm giác rối mắt cho người đọc. Ngoài ra, các sản phẩm của thương hiệu cũng nên đặt ở những vị trí nổi bật, nhằm thu hút được sự chú ý của khách hàng.

Lựa chọn màu sắc, bố cục catalogue hợp lý
Lựa chọn màu sắc, bố cục catalogue hợp lý

Font chữ và hình ảnh trên catalogue

Bạn có thể lựa chọn những font chữ khác nhau cho catalogue mỹ phẩm từ thanh mảnh, bay bổng đến in đậm, phong cách. Tùy thuộc vào đặc điểm, tính năng của loại mỹ phẩm mà đưa ra một lựa chọn thích hợp.

Bên cạnh đó, hình ảnh sử dụng trong catalogue mỹ phẩm cũng cần có một số lưu ý để cho ra được một ấn phẩm chuyên nghiệp, bắt mắt. Nên chọn hình ảnh là ảnh chụp thật của sản phẩm để tăng độ tin tưởng và thuyết phục. Ngoài ra, chọn ảnh có độ phân giải và độ sắc nét cao để tạo nên một tổng thể đẹp mắt và thu hút.

Lựa chọn hình ảnh sắc nét
Lựa chọn hình ảnh sắc nét

***Tham khảo thêm các mẫu catalogue khác:

In Nhanh Nhanh cung cấp dịch vụ in catalogue mỹ phẩm chất lượng

Nếu như bạn còn đang loay hoay không biết nên in catalogue mỹ phẩm ở đâu, thì In Nhanh Nhanh sẽ là một địa chỉ thích hợp dành cho bạn.

In Nhanh Nhanh với nhiều năm kinh nghiệm, tự hào là một cơ sở in ấn chất lượng với giá thành tốt nhất. Với công nghệ in hiện đại, đa dạng chất liệu và mẫu mã thiết kế, bạn có thể yên tâm về sản phẩm mà mình nhận được. Ngoài ra, khi in số lượng lớn tại In Nhanh Nhanh bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là những mẫu catalogue mỹ phẩm có thiết kế đẹp mắt và được ưa chuộng nhất. Mong rằng bạn đã có thêm được nhiều tham khảo và những lưu ý khi thiết kế để có một cuốn catalogue mỹ phẩm chuyên nghiệp. Nếu có thắc mắc hay có nhu cầu in catalogue giá rẻ TPHCM thì hãy liên hệ ngay với In Nhanh Nhanh để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 61 Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Email: lienhe.innhanh@gmail.com

Điện thoại:

091 138 4166 (Ms. Vân) - 091 596 8758 (Ms. Trinh) .

094 996 3523 (Ms. Xoa) - 091 263 3649 (Ms. Loan).

0914 640 959 (Ms. Chinh) - 0918 702 749 (Ms. Ni).



43 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page