top of page

100+ Mẫu catalogue nội thất đẹp, thu hút khách hàng

Đã cập nhật: 30 thg 1

Catalogue nội thất là một công cụ quảng bá sản phẩm và thương hiệu rất hiệu quả của nhiều công ty trong lĩnh vực nội thất. Với một catalogue có thiết kế ấn tượng, đẹp mắt sẽ giúp tiếp cận nhanh chóng và cung cấp thông tin cho khách hàng dù họ chưa thấy sản phẩm trực tiếp. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để khám phá top các mẫu catalogue nội thất thu hút nhất và có thêm những lưu ý khi thiết kế nhé!

Catalogue nội thất là gì?

Catalogue nội thất là danh sách những hình ảnh, các thông số liên quan của sản phẩm nội thất, phụ kiện trang trí mà cửa hàng hoặc công ty cung cấp. Thông qua catalogue này, khách hàng có thể hiểu chi tiết hơn về sản phẩm nhằm đưa ra được lựa chọn thích hợp nhất.

Nội thất là lĩnh vực đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, do đó các thiết kế catalogue nội thất nên được chú ý về tính nghệ thuật và sự đẹp mắt. Bên cạnh việc cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng một cách trực quan, catalogue nội thất còn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho cửa hàng khi tư vấn lựa chọn cho người tiêu dùng.

>> Xem thêm: Bật mí kích thước Catalogue chuẩn thông dụng trong in ấn

Catalogue nội thất cung cấp thông tin về sản phẩm
Catalogue nội thất cung cấp thông tin về sản phẩm

Các mẫu catalogue nội thất đẹp và thu hút

Hiện nay, có đa dạng các mẫu thiết kế catalogue nội thất để bạn lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu, phong cách và hình ảnh của công ty hay cửa hàng hướng tới mà có những mẫu thiết kế khác nhau. Sau đây sẽ là các mẫu catalogue nội thất đẹp mắt và thu hút mà bạn có thể tham khảo.

Mẫu catalogue nội thất phòng khách

Phòng khách là nơi tụ họp của gia đình và cũng là bộ mặt của một ngôi nhà. Do đó, những mẫu catalogue dành cho phòng khách thường có thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều xu hướng nhưng không kém phần ấm áp và thoải mái.

Gợi ý các mẫu catalogue nội thất phòng khách
Gợi ý các mẫu catalogue nội thất phòng khách
Catalogue dành cho phòng khách
Catalogue dành cho phòng khách

Catalogue nội thất phòng ngủ

Đây là không gian thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi của nhiều người. Những mẫu catalogue nội thất phòng ngủ thường toát lên sự thoải mái, màu sắc nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, các thông số kỹ thuật của sản phẩm cũng được đề cập đầy đủ.

Mẫu catalogue cho phòng ngủ
Mẫu catalogue cho phòng ngủ

Catalogue nội thất nhà bếp

Những mẫu catalogue nội thất nhà bếp thường có màu sắc trang nhã, phối hợp với những sản phẩm như kệ bếp, bàn bếp,.. có tính đồng bộ nhằm tạo ra không gian ấm cúng, thân mật.

Mẫu catalogue nội thất nhà bếp
Mẫu catalogue nội thất nhà bếp

Mẫu catalogue nội thất văn phòng

So với những mẫu catalogue khác thì catalogue nội thất văn phòng có sự chỉn chu và chuyên nghiệp hơn. Ngoài việc có những hình ảnh đẹp, chất lượng thì bố cục và màu sắc thiết kế cũng rất đẳng cấp. Bên cạnh đó, các công ty cũng cập nhật nhiều xu hướng thiết kế hiện đại, hợp thời để thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Mẫu catalogue nội thất văn phòng
Mẫu catalogue nội thất văn phòng

Catalogue cho nội thất gỗ

Trong thời gian gần đây, nội thất gỗ rất được ưa chuộng bởi sự bền bỉ và mang lại cảm giác ấm áp. Vì vậy, các công ty nội thất gỗ đang rất đầu tư để cho ra những mẫu catalogue độc đáo, đẹp mắt để nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng.

Mẫu catalogue nội thất gỗ
Mẫu catalogue nội thất gỗ
Catalogue nội thất gỗ với màu sắc ấm áp
Catalogue nội thất gỗ với màu sắc ấm áp

Các mẫu catalogue nội thất trang trí

Những mẫu catalogue nội thất trang trí thường có những màu sắc bắt mắt và bố cục sáng tạo nhằm tạo nên sự mới mẻ. Các mẫu catalogue này sẽ tập trung vào thiết kế không gian trang trí đẹp mắt, với nhiều phong cách từ hiện đại đến cổ điển để gây ấn tượng với khách hàng.

Mẫu catalogue nội thất trang trí
Mẫu catalogue nội thất trang trí
Catalogue cho nội thất trang trí
Catalogue cho nội thất trang trí

Một số lưu ý khi thiết kế catalogue nội thất

Catalogue nội thất không chỉ cung cấp thông tin và cho khách hàng có cái nhìn trực quan hơn về sản phẩm mà còn giúp thương hiệu quảng bá được hình ảnh, giá trị của mình. Vì vậy, để thiết kế một mẫu catalogue nội thất thu hút, thể hiện được độ chân thực và chuyên nghiệp thì bạn cần lưu ý một số điều như sau.

Hình ảnh trên catalogue

Đây là một yếu tố rất quan trọng trong một cuốn catalogue nội thất. Khách hàng sẽ muốn thấy hình ảnh chân thực để hình dung được sản phẩm, do đó bạn nên đầu tư về chất lượng hình ảnh, có độ phân giải cao và sắc nét. Ngoài ra, bạn cũng nên có những hình ảnh về không gian chung khi phối hợp các sản phẩm với nhau. Việc này giúp khách hàng dễ mường tượng về cách thiết kế và kích thích nhu cầu mua nhiều sản phẩm nội thất hơn.

Nên lựa chọn hình ảnh thật và sắc nét
Nên lựa chọn hình ảnh thật và sắc nét

Bố cục và màu sắc

Để thu hút được người tiêu dùng xem cuốn catalogue nội thất của mình thì bố cục và màu sắc có vai trò rất quan trọng. Nên thiết kế bố cục sao cho làm nổi bật được sản phẩm và khách hàng sẽ chú ý đến những chi tiết quan trọng.

Bên cạnh đó, việc sử dụng màu sắc cũng cần được chú ý, màu nền và màu chữ của catalogue nên tương phản để làm nổi bật từng phần. Ngoài ra, phối hợp được những màu đại diện của thương hiệu cũng có thể gây ấn tượng với khách hàng. Tránh việc kết hợp, sắp xếp quá nhiều màu sắc gây rối mắt khi nhìn.

Thông tin mô tả

Những thông tin mô tả sản phẩm trên catalogue nội thất nên ngắn gọn và súc tích. Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng những từ ngữ đơn giản và dễ hiểu vì đây là ấn phẩm để khách hàng tiếp cận với sản phẩm trước khi mua. Các thông số kỹ thuật của nội thất cần được ghi chính xác và đề cập đầy đủ, việc này giúp người mua tin tưởng và cân nhắc lựa chọn dễ dàng hơn.

Đề cập đầy đủ các thông số kỹ thuật của sản phẩm
Đề cập đầy đủ các thông số kỹ thuật của sản phẩm

Chất liệu in

Ngày nay có rất nhiều chất liệu để in catalogue nội thất, bạn có thể lựa chọn dựa theo nhu cầu và ngân sách của mình. Ngoài việc có một thế kế đẹp mắt và bố cục chỉn chu thì chất liệu giấy in catalogue cũng ảnh hưởng một phần rất lớn đến ấn tượng của khách hàng. Cân nhắc chọn loại giấy in phù hợp để có thể phát huy tối đa hiệu quả của catalogue nội thất.

***Tham khảo thêm các loại mẫu catalogue khác:

Trên đây là những mẫu catalogue nội thất có thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp nhất. Hi vọng rằng bài viết trên đã giúp bạn có thêm được nhiều tham khảo cũng như biết được những lưu ý khi thiết kế để có một mẫu catalogue thu hút và phù hợp nhất. Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin và công ty in catalogue tại TPHCM chất lượng, uy tín thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với In Nhanh Nhanh để nhận được tư vấn chi tiết nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 61 Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Email: lienhe.innhanh@gmail.com

Điện thoại:

091 138 4166 (Ms. Vân) - 091 596 8758 (Ms. Trinh)

094 996 3523 (Ms. Xoa) - 091 263 3649 (Ms. Loan)

0914 640 959 (Ms. Chinh) - 0918 702 749 (Ms. Ni)


22 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page