top of page

25+ Mẫu phiếu bảo hành độc đáo, ấn tượng 2023

Đã cập nhật: 19 thg 1

Mẫu phiếu bảo hành được sử dụng như một lời cam kết bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp đối với một sản phẩm cụ thể nào đó. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về phiếu bảo hành và gợi ý các mẫu phiếu bảo hành độc đáo, ấn tượng mà bạn có thể tham khảo. Cùng In Nhanh Nhanh tham khảo nhé!

Mẫu phiếu bảo hành hàng xách tay chuyên Đức
Mẫu phiếu bảo hành hàng xách tay chuyên Đức

Phiếu bảo hành là gì?

Phiếu bảo hành là một tờ giấy chứng nhận quyền lợi của khách hàng khi họ mua sản phẩm, hàng hóa từ nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp. Giấy bảo hành như một lời cảm kết rằng sản phẩm mà khách hàng mua sẽ được bảo hành trong một khoảng thời gian nhất định.

Nội dung của phiếu bảo hành gồm thông tin đầy đủ về bên bán, mã sản phẩm, thời gian mua hàng, thời hạn bảo hành, thông tin khách hàng, chính sách bảo hành.

Mục đích chính của phiếu bảo hành đó là cung cấp sự đảm bảo về chất lượng và hiệu suất của sản phẩm. Phiếu bảo hành cho phép khách hàng biết rằng nếu sản phẩm gặp sự cố hoặc lỗi kỹ thuật trong thời gian bảo hành, nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa, thay thế hoặc hoàn trả sản phẩm.

Phiếu bảo hành phải chứa đầy đủ thông tin như thời hạn bảo hành, tên sản phẩm
Phiếu bảo hành phải chứa đầy đủ thông tin như thời hạn bảo hành, tên sản phẩm

Vai trò của phiếu bảo hành

Ngày nay, mẫu phiếu bảo hành ngày càng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh bởi:

  • Tạo uy tín và quảng bá thương hiệu: Phiếu bảo hành không chỉ là dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín mà còn mang đến sự thiện cảm, tin tưởng cho khách hàng, đây cũng chính là cách xây dựng thương hiệu mà nhiều công ty lựa chọn.

  • Thúc đẩy doanh thu bán hàng: Mẫu phiếu bảo hành là cách tuyệt vời để đảm bảo chất lượng sản phẩm và ghi điểm với người tiêu dùng. Với những dịch vụ càng tốt sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, tạo niềm tin và tăng doanh thu tối đa.

  • Dễ dàng trong quản lý và bảo hành sản phẩm: Với những doanh nghiệp sử dụng phiếu bảo hành, không chỉ tạo được uy tín mà giúp cho việc quản lý hàng hóa dễ dàng hơn.

>> Xem thêm: Các loại giấy in tem bảo hành

Những thông tin cần có trên phiếu bảo hành

Bất kỳ một mẫu phiếu bảo hành nào cũng cần phải chứa đầy đủ thông tin sau đây:

  • Tên sản phẩm.

  • Sổ Emel sản phẩm.

  • Model sản phẩm.

  • Ngày bán sản phẩm.

  • Thời gian bảo hành (ngày hết hạn bảo hành sản phẩm).

  • Điều kiện bảo hành sản phẩm.

  • Chữ ký hoặc dấu của công ty, doanh nghiệp nơi cung cấp.

Nội dung trên phiếu bảo hành cần phải thể hiện rõ
Nội dung trên phiếu bảo hành cần phải thể hiện rõ

Chất liệu, kích thước phiếu in bảo hành

Để có được một mẫu phiếu bảo hành đẹp, chất lượng thì việc lựa chọn kích thước và chất liệu mẫu phiếu bảo hành là rất quan trọng.

Chất liệu in mẫu phiếu bảo hành

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chất liệu in mẫu phiếu bảo hành, tùy vào nhu cầu sử dụng và ngân sách của từng khách hàng mà lựa chọn sao cho phù hợp. Dưới đây là 2 loại giấy đang được sử dụng phổ biến để in thẻ bảo hành có thể kể đến:

  • Giấy Couches: Đây là loại giấy cao cấp, được sử dụng phổ biến để in mẫu phiếu bảo hành bởi nó cho chất lượng in cực kỳ đẹp và rõ nét. Giấy Couches có 3 loại trọng lượng gồm 200gsm, 250gsm hoặc 300gsm. Trọng lượng càng lớn thì càng cứng cáp và in được màu sắc chính xác hơn. Với loại chất liệu giấy này có thể in 1 màu hoặc 4 màu, phù hợp với các loại hàng hoá gia dụng, hoá mỹ phẩm.

  • Giấy Offset: Mẫu giấy này cũng được nhiều người lựa chọn. Giấy offset có nhiều mức trọng lượng như: 140gsm, 200gsm, 250gsm. Đây là loại giấy tương tự như giấy viết thông thường. Tuy nhiên, trong quá trình in ấn, màu sắc sẽ không được thể hiện rõ nét như loại giấy Couches.

Ngoài ra, một số chất liệu giấy được dùng để in mẫu phiếu bảo hành như:

  • In phiếu bảo hành bằng giấy Ford.

  • In phiếu bảo hành bằng giấy Ivory.

  • In phiếu bảo hành bằng giấy Kraft

  • In phiếu bảo hành bằng giấy Duplex.

Kích thước in mẫu phiếu bảo hành

Kích thước in mẫu phiếu bảo hành được sử dụng phổ biến, ví dụ như chiều rộng x chiều dài tương ứng như sau: 5.5x9cm, 6x14cm, 7x15cm, 6.5×14.5cm, 7x18cm, 7x20cm, 8x15cm, 8x20cm,10x20cm, 14x20cm.

Tùy theo từng ngành hàng, ngành nghề và từng dạng sản phẩm mà kích thước in phiếu bảo hành sẽ có thể thay đổi. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn kích thước 5.5x9cm để có thể để vừa vào trong ví cầm tay hơn.

Đa dạng kích thước phiếu bảo hành để doanh nghiệp lựa chọn
Đa dạng kích thước phiếu bảo hành để doanh nghiệp lựa chọn

Cách sử dụng mẫu phiếu bảo hành sản phẩm hiệu quả

Mặc dù đã hiểu về những lợi ích mà mẫu phiếu bảo hành mang lại nhưng phần lớn khách hàng vẫn chưa tận dụng được quyền lợi của mình. Do đó, bài viết này, In Nhanh Nhanh sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng phiếu bảo hành hiệu quả nhất.

Đọc kỹ thông tin in trên phiếu bảo hành

Mỗi một phiếu in bảo hành đều chứa những thông tin quan trọng. Tuy nhiên với mật độ chữ dày, nhỏ khiến cho khách hàng chủ quan không đọc hết các thông tin trên đó. Điều này dẫn đến tình trạng bao bì sản phẩm lỗi hay có vấn đề khách hàng không nắm rõ được chính sách bảo hành và không biết trong trường hợp nào sẽ bảo hành.

Thời hạn bảo hành trên mẫu phiếu bảo hành

Tùy theo từng mặt hàng mà mỗi doanh nghiệp, nhà cung cấp sẽ đưa ra hình thức bảo hành khác nhau. Thông thường, các sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 6 tháng - 2 năm và tại mỗi thời điểm khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi khác nhau.

Chẳng hạn, khi mua 1 sản phẩm sử dụng trong tháng đầu nếu có lỗi, khách hàng sẽ được đổi 1, sửa chữa hoặc hoàn trả 100%. Tuy nhiên, nếu sản phẩm mua mới về sử dụng gặp vấn đề nhưng bạn đã lại để quá thời gian bảo hành thì bạn sẽ mất quyền lợi đó nhé!

Do đó, tốt nhất bạn hãy nhớ thời hạn ghi trên phiếu bảo hành sản phẩm để sử dụng khi có nhu cầu nhé!

Tổng hợp các mẫu phiếu bảo hành đẹp nhất hiện nay

Bạn có thể tham khảo các mẫu phiếu bảo hành đẹp, độc đáo được yêu thích nhất dưới đây.

Mẫu phiếu in bảo hành Sony
Mẫu phiếu in bảo hành Sony
Mẫu phiếu bảo hành file word dạng gấp đôi
Mẫu phiếu bảo hành file word dạng gấp đôi
Mẫu phiếu bảo hành tệp word dạng tờ
Mẫu phiếu bảo hành tệp word dạng tờ
Mẫu phiếu in bảo hành điện thoại
Mẫu phiếu in bảo hành điện thoại
Mẫu phiếu in bảo hành loa
Mẫu phiếu in bảo hành loa
Mẫu thẻ bảo hành dịch vụ spa làm đẹp
Mẫu thẻ bảo hành dịch vụ spa làm đẹp

Như vậy, thông tin mà In Nhanh Nhanh chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thêm kiến thức về mẫu phiếu bảo hành. Nếu bạn đang có nhu cầu in túi giấy, in mẫu phiếu bảo hành, in tờ rơi, tem bảo hành sản phẩm, in catalogue hãy liên hệ In Nhanh Nhanh, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!

Địa chỉ: 61 Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Email: lienhe.innhanh@gmail.com.

Điện thoại:

  • 091 138 4166 (Ms. Vân) - 091 596 8758 (Ms. Trinh .

  • 094 996 3523 (Ms. Xoa) - 091 263 3649 (Ms. Loan).

  • 0914 640 959 (Ms. Chinh), 0918 702 749 (Ms. Ni).

1.530 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page