top of page

4+ Loại kích thước tờ rơi tiêu chuẩn phổ biến hiện nay

Khi thiết kế tờ rơi, việc lựa chọn kích thước tờ rơi là điều mà nhiều người băn khoăn. Bởi kích thước tờ rơi sẽ quyết định đến hiệu quả sản phẩm. Vậy để giúp bạn lựa chọn kích thước tờ rơi phù hợp, hãy tham khảo những loại kích thước tờ rơi chuẩn nhất dưới đây.


Kích thước tờ rơi quảng sản phẩm cáo phù hợp với địa điểm phân phát
Kích thước tờ rơi quảng sản phẩm cáo phù hợp với địa điểm phân phát

Các loại kích thước tờ rơi phổ biến hiện nay


Tờ rơi là một ấn phẩm quảng cáo được nhiều doanh nghiệp sử dụng để giới thiệu hoặc ra mắt sản phẩm mới. Với giá thành in ấn rẻ nên các mẫu tờ rơi được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành nghề khác nhau. Tuy nhiên, việc chọn lựa kích thước tờ rơi để chứa đựng đầy đủ thông tin là điều không hề đơn giản. Dưới đây chúng tôi là tổng hợp kích thước tờ rơi được nhiều người lựa chọn hiện nay.


Các kích thước tờ rơi phổ biến hiện nay
Các kích thước tờ rơi phổ biến hiện nay

Kích thước tờ rơi A3 29,7cm x 43cm


Các mẫu tờ rơi khổ giấy A3 thường sẽ có kích thước là 29,7cm x 43cm. Những mẫu tờ rơi này thước thể hiện đầy đủ thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi. Việc lựa chọn font chữ đẹp sẽ giúp người đọc tiếp nhận thông tin một cách nhanh chóng.


Những kích thước tờ rơi này thường xuất hiện rất nhiều tại các cửa hàng lớn, siêu thị,...


Mẫu tờ rơi khai trương A3
Mẫu tờ rơi khai trương A3
Mẫu tờ rơi giới thiệu thiết bị vệ sinh cao cấp kích thước A3
Mẫu tờ rơi giới thiệu thiết bị vệ sinh cao cấp kích thước A3

Kích thước tờ rơi A4 21cm x 29,7cm


Theo ISO 216, kích thước tờ rơi chuẩn A4 sẽ là 21cm x 29,7cm. Đây là kích thước tờ rơi được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Kích thước tờ rơi A4 còn được dùng để làm tờ gấp 3 phục vụ cho các mục đích quảng cáo thương hiệu, dịch vụ trong các lĩnh vực spa, trung tâm ngoại ngữ,...


Kích thước tờ rơi dạng A4
Kích thước tờ rơi dạng A4
Mẫu tờ rơi giảm giá sản phẩm nước uống dạng A4
Mẫu tờ rơi giảm giá sản phẩm nước uống dạng A4
Mẫu tờ rơi menu nước uống A4
Mẫu tờ rơi menu nước uống A4

Kích thước tờ rơi A5 10,5cm x 14,8cm hoặc 14,8cm x 21cm


Kích thước tờ rơi khổ A5 thông dụng là 10,5cm x 14,8cm. Mẫu tờ rơi A5 là một trong những công cụ quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Bạn có thể dùng cả 2 mặt của trang để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, sự kiện hoặc ưu đãi đặc biệt.

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các mẫu tờ rơi này trên trụ điện hay cột đèn giao thông. 


Mẫu tờ rơi dạng A5
Mẫu tờ rơi dạng A5

Kích thước tờ rơi nhỏ 10cm x 20cm


Khổ giấy này có kích thước khá nhỏ gọn phổ biến là 10cm x 20cm. Với kích thước này, nhiều đơn vị kinh doanh thường lựa chọn sử dụng để quảng bá sản phẩm cho các sự kiện hoặc các cửa hàng. 


Loại tờ rơi này không phải chỉ được yêu thích vì kích thước nhỏ gọn, dễ in ấn mà chi phí đầu tư cũng vô cùng rẻ.


Mẫu tờ rơi nội thất dạng nhỏ
Mẫu tờ rơi nội thất dạng nhỏ

Kích thước tờ rơi vuông 20cm x 20cm


Kích thước tờ rơi tiêu chuẩn dạng vuông 20cm x 20cm giúp mang đến một cảm giác khá đặc biệt, khác với các mẫu tờ rơi thông thường. Đây là chọn lựa độc đáo nhằm tạo ấn tượng và thu hút khách hàng, đối tác trong lần gặp đầu tiên.


Thông thường, mẫu tờ rơi khổ vuông được sử dụng chủ yếu để quảng cáo các sản phẩm của doanh nghiệp tại những sự kiện đặc biệt.


Mẫu tờ rơi kích thước vuông
Mẫu tờ rơi kích thước vuông

In Nhanh Nhanh tư vấn lựa chọn kích thước và miễn phí thiết kế


In Nhanh Nhanh là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, thiết kế và quảng cáo, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn in ấn tờ rơi quy mô lớn trong nhiều năm qua. 


Với đội ngũ thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp, hệ thống máy móc, công nghệ in ấn hiện đại, In Nhanh Nhanh sẽ đảm bảo mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tài liệu quảng cáo giá cả phải chăng đồng thời đảm bảo vẻ đẹp về thiết kế, sắc nét. 


Đặc biệt, đơn vị còn hỗ trợ tư vấn, thiết kế miễn phí mẫu tờ rơi cho khách hàng, chỉnh sửa mẫu theo yêu cầu cho đến khi khách hàng cảm thấy ưng ý nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của đơn vị sẽ tư vấn kích thước tờ rơi phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


  • Đa dạng mẫu mã: In Nhanh Nhanh cung cấp đa dạng mẫu thiết kế tờ rơi với nhiều kích thước, màu sắc và kiểu dáng khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Chất lượng in ấn cao: Đơn vị sử dụng công nghệ in hiện đại, máy móc tiên tiến mang đến cho khách hàng những mẫu tờ rơi chất lượng cao, sắc nét và bền màu.

  • Giá cả cạnh tranh: Cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh.


Có thể thấy kích thước tờ rơi rất đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà các doanh nghiệp nên chọn lựa kích thước của tờ rơi chuẩn để đáp ứng được mục đích kinh doanh cũng như tối ưu chi phí đầu tư của mình.


Trên đây là toàn bộ thông tin về kích thước tờ rơi mà In Nhanh Nhanh muốn chia sẻ đến bạn, hy vọng đây sẽ là những thông tin thực sự hữu ích. Nếu bạn đang có nhu cầu in tờ rơi thì hãy liên hệ ngay với In Nhanh Nhanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 61 Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại:

091 138 4166 (Ms. Vân)

094 996 3523 (Ms. Xoa) - 091 263 3649 (Ms. Loan)

0914 640 959 (Ms. Chinh) - 0918 702 749 (Ms. Ni)

20 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page