top of page

In thiệp mời sự kiện theo yêu cầu tại TP.HCM

Trong kinh doanh, việc tổ chức sự kiện là một trong những hoạt động không thể thiếu để quảng bá hình ảnh thương hiệu và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng. Và để thu hút được sự quan tâm của khách tham dự, một chiếc thiệp mời đẹp mắt và chuyên nghiệp sẽ là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, In Nhanh Nhanh sẽ gợi ý cho bạn những mẫu in thiệp mời sự kiện đẹp, sang trọng.


In thiệp mời sự kiện sang trọng, đẹp mắt
In thiệp mời sự kiện sang trọng, đẹp mắt

Giới thiệu về dịch vụ in thiệp mời tại In Nhanh Nhanh

Thiệp mời sự kiện không chỉ mang ý nghĩa đơn thuần về thông báo mà đây còn là dịp mà các doanh nghiệp tạo ấn tượng và thiện cảm tốt đẹp đến với khách hàng, đối tác. Do đó, thiết kế thiệp mời sự kiện không chỉ đẹp mà còn yêu cầu cao về yếu tố nhận diện thương hiệu và tính thẩm mỹ.

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong việc in ấn, In Nhanh Nhanh tự hào là đơn vị  thiết kế, in thiệp mời độc đáo, chất lượng với mức giá phải chăng. Tại đây đơn vị chuyên nhận in ấn, sản xuất các sản phẩm trên mọi loại chất liệu. In Nhanh Nhanh luôn chú trọng, cẩn thận trong các khâu thiết kế, chế bản, in ấn để mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.


In Nhanh Nhanh - đơn vị chuyên in thiệp mời sự kiện với giá thành rẻ, chất lượng cao
In Nhanh Nhanh - đơn vị chuyên in thiệp mời sự kiện với giá thành rẻ, chất lượng cao

In Nhanh Nhanh sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

●       Xưởng sản xuất quy mô lớn với hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại.

●       In Nhanh Nhanh luôn nhận in thiệp mời sự kiện TPHCM với số lượng ít, lớn tùy theo nhu cầu của khách hàng. Với những khách hàng đặt in với số lượng lớn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ đơn vị.

●       Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiệp đẹp, ấn tượng nhất.

●       Giá thành cạnh tranh do in ấn trực tiếp không thông qua trung gian.

●       Cam kết sẽ chịu mọi trách nhiệm nếu xảy ra lỗi từ phía đơn vị.

Thiết kế thiệp mời theo yêu cầu của khách hàng

Khi khách hàng liên hệ in thiệp mời sự kiện giấy theo yêu cầu sẽ được:

Lắng nghe, nắm bắt yêu cầu của khách hàng

Bất cứ việc gì, in sản phẩm nào thì In Nhanh Nhanh vẫn luôn lắng nghe kỹ lưỡng để hiểu rõ những yêu cầu cũng như phong cách mà khách hàng mong muốn thể hiện qua thiệp mời của mình để có thể thiết kế và in ấn tốt nhất.

Tư vấn kiểu dáng, phong cách thiết kế phù hợp

Dựa trên thông tin thu thập được từ khách hàng, đội ngũ thiết kế của In Nhanh Nhanh sẽ tư vấn và đề xuất các kiểu dáng, phong cách thiết kế phù hợp, từ truyền thống đến hiện đại, từ lịch sự đến sôi động, để đảm bảo thiệp mời mang đúng ý nghĩa của sự kiện.


Tư vấn khách hàng lựa chọn thiệp mời phù hợp với nhu cầu sử dụng
Tư vấn khách hàng lựa chọn thiệp mời phù hợp với nhu cầu sử dụng

Thực hiện bản thiết kế, in mẫu để khách hàng phê duyệt

Sau khi đề xuất ý tưởng, đơn vị sẽ tiến hành thực hiện bản thiết kế và in mẫu để khách hàng có cái nhìn tổng quan và cảm nhận về sản phẩm. In Nhanh Nhanh sẽ chỉnh sửa và điều chỉnh theo phản hồi của khách hàng cho đến khi đạt được sự hài lòng tuyệt đối.

Cung cấp các loại thiệp mời phổ biến

Có rất nhiều loại thiệp mời để cho khách hàng lựa chọn và mỗi thiệp mời sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Dưới đây là các loại thiệp mời phổ biến nhất hiện nay.

Thiệp mời tiệc cưới

Thiệp mời đám cưới mang ý nghĩa truyền tải thông điệp về tình yêu và hạnh phúc của cặp đôi. Loại thiệp mời này quá quen thuộc đối với chúng ta, nhưng nó lại mang tính cá nhân hóa rất cao. Mỗi cặp đôi lại muốn có những thiết kế thiệp mời ấn tượng, độc đáo, có nhiều hình ảnh kích thước sẽ lớn và ngược lại. Một số thông tin quan trọng cần có trong thiệp là ngày tháng và địa điểm tổ chức đám cưới.

Thiệp cưới là một ấn phẩm in ấn nên thường được làm trên chất liệu giấy cứng. Mỗi tấm thiệp cưới sẽ mang ý nghĩa khác nhau mà cô dâu chú rể muốn dành riêng cho cột mốc quan trọng của cuộc đời mình.

Thiệp cưới như là một sự thông báo trịnh trọng, nghiêm túc và cũng là cách báo hỷ của gia đình cô dâu và chú rể đối với khách mời. Dựa vào thiệp cưới này, khách mời sẽ biết được đám cưới này là của ai? Thời gian, địa điểm tổ chức như thế nào?

Kích thước thiệp mời đám cưới phổ biến là 8.5×12 cm; 9.5×22 cm; 12×8 cm; 12×17 cm; 15×15 cm,... được thiết kế dáng dọc hoặc ngang tùy thuộc vào sở thích và yêu cầu của khách hàng.


Mẫu thiệp cưới với họa tiết chỉ vàng đơn giản sang trọng
Mẫu thiệp cưới với họa tiết chỉ vàng đơn giản sang trọng
Mẫu thiệp mời cưới đơn giản
Mẫu thiệp mời cưới đơn giản
Mẫu thiệt mời cưới có màu tự nhiên, tạo cảm giác nhẹ nhàng và sang trọng
Mẫu thiệt mời cưới có màu tự nhiên, tạo cảm giác nhẹ nhàng và sang trọng

Thiệp mời sinh nhật

Ngày sinh nhật của bạn đang đến gần và bạn muốn gửi chiếc thiệp sinh nhật tới bạn bè, người thân đến tham dự buổi tiệc. Thiệp mời sinh nhật có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn chiếc thiệp mời sinh nhật phù hợp.

Thông thường, thiệp mời sinh nhật sẽ được thiết kế nhỏ gọn và cầm vừa tay của khách mời.

Kích thước thiệp sinh nhật phổ biến như: 9.5 x 22cm, 12 x 8cm, 12 x 17cm, 12 x 22cm, 15 x 15cm, 16 x 24cm, 24 x 34cm.


Mẫu thiệp mời sinh nhật đơn giản nhưng thu hút sự chú ý
Mẫu thiệp mời sinh nhật đơn giản nhưng thu hút sự chú ý

Thiệp mời hội thảo, hội nghị

Thiệp mời cho các buổi hội thảo, hội nghị và workshop thường chuyên nghiệp và tập trung vào việc truyền đạt thông tin về chủ đề của buổi hội thảo, hội nghị và workshop sắp diễn ra. Ngoài ra còn có thông tin về lợi ích của sự kiện mà người tham gia sẽ nhận được. Thư mời các buổi hội thảo, hội nghị, workshop sẽ bao gồm thông tin về ngày, giờ, địa điểm, chủ đề chính, danh sách diễn giả và cách thức đăng ký tham gia.

Chính vì vậy, kích thước in thiệp mời sự kiện này thường rất lớn khoảng từ 10cm x 28cm, 10cm x 42cm, 15cm x 40cm, 9,5cm x 22cm, 12cm x 17cm, 15cm x 15cm,...


Mẫu thiệp mời hội thảo với thiết kế nhỏ gọn
Mẫu thiệp mời hội thảo với thiết kế nhỏ gọn

Thiệp mời khai trương, mở cửa hàng

Thiệp mời khai trương là bày tỏ sự tôn trọng của doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng, đối tác. Vì vậy một tấm thiệp mời được thiết kế đẹp tạo ấn tượng ban đầu sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Vì vậy, thiệp mời dự khai trương được xem là một công cụ quảng bá hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp. Vì vậy, thiết kế thiệp mời khai trương cần đảm bảo các yếu tố như: hình thức trình bày, nội dung ngắn gọn và tạo ấn tượng với khách mời.

Với đa dạng kích thước thiệp khai trương, dưới đây là sự lựa chọn dành cho bạn.

●       10 x 20cm.

●       12 x 20cm.

●       15 x 15cm.

●       15 x 20cm.

Mẫu thiệp mời dự khai trương độc đáo, đẹp mắt
Mẫu thiệp mời dự khai trương độc đáo, đẹp mắt
Thiệp mời khai trương công ty thanh lịch, nhỏ gọn
Thiệp mời khai trương công ty thanh lịch, nhỏ gọn

Lựa chọn chất liệu in phù hợp

Hiện nay có rất nhiều chất liệu giấy in thiệp mời sự kiện để bạn có thể lựa chọn. Dưới đây là một số loại giấy in thiệp mời sự kiện, sinh nhật,... được sử dụng phổ biến giấy hiện nay.

Giấy Couche

Thiệp mời giấy Couche là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng hiện nay. Loại giấy này luôn đảm bảo về tiêu chí bền, đẹp mà giá cả vô cùng hợp lý. Đặc biệt, loại giấy này có độ cứng rất cao nên rất bóng mịn thấm hút mực tốt và cho khả năng bám màu mực chuẩn.

Chất lượng in hoàn hảo, màu sắc tươi sáng và cho ra bản in sắc nét. Độ trắng cao, bắt sáng tốt, đem lại sự sang trọng cho ấn phẩm với tính ứng dụng cao. Thiệp mời chất liệu này với đa dạng định lượng và được ứng dụng nhiều trong in ấn card thiệp mời.

Tuy nhiên hạn chế của thiệp mời giấy Couche là giá thành cao, không phải dòng cao cấp nên tính thẩm mỹ không được đánh giá cao bằng những loại giấy khác.

Giấy Bristol

Giấy Bristol là loại giấy có 2 mặt được tráng trắng, mịn, bóng và bám mực rất tốt nên phù hợp với công nghệ in offset. Loại giấy này có 2 loại chính, 1 loại nhẵn dùng cho bút và mực in, còn 1 loại mặt nhám sần dùng bút chì, than hoặc dùng phấn. Định lượng của giấy phổ biến nhất là từ 200 - 350g/m2.

Giấy Bristol được sử dụng để in thiệp mời sự kiện, hộp mỹ phẩm, dược phẩm, brochure, poster,... còn giấy in Bristol loại mỏng sẽ được dùng để in catalogue, in phong bì, tài liệu, in tờ rơi quảng cáo sản phẩm, in menu thức ăn, in lịch Tết, in thiệp cưới,...

Giấy Ivory

Khổ giấy in Ivory với đặc tính dày, không tráng phủ, có độ cứng và độ đàn hồi cao. Bề mặt giấy có 1 mặt láng và mặt còn lại nhám sần và có màu trắng mịn.

Loại giấy này được dùng làm túi xách, folder, làm bao bì thực phẩm, vỏ hộp với định lượng 250 - 350g/m2.

Giấy Mỹ Thuật

Giấy mỹ thuật là loại giấy cao cấp trong ngành in offset với đa dạng màu sắc, hoa văn cùng những đường gân thiết kế tinh tế ấn tượng. Đặc tính giấy mỏng với định lượng giấy phổ biến khoảng từ 180 - 250g/m2, 350g/m2.

Loại giấy này bề mặt đa dạng như láng bóng, nhám hoặc có hoa văn. Giấy cũng ít bị nhăn, nhàu, gấp và bền màu theo thời gian. Tuy nhiên, khi sử dụng loại giấy này, việc in ấn sẽ gặp khó khăn khi chỉnh màu để cho ra những bản in với màu sắc nét.

Giấy mỹ thuật được ứng dụng làm các loại thiệp, name card, catalog chất lượng cao,… Tuy nhiên loại giấy này sẽ có giá thành cao hơn so với các sản phẩm giấy offset khác.

Các mẫu in thiệp mời sự kiện đẹp, sang trọng

Tổng hợp những mẫu in thiệp mời sự kiện đẹp và được ưa chuộng hiện nay.


Mẫu thiệp mời dự khai trương đẹp, sang trọng
Mẫu thiệp mời dự khai trương đẹp, sang trọng
Mẫu thiệp mời khai trương văn phòng công chứng
Mẫu thiệp mời khai trương văn phòng công chứng
Mẫu thiệp mời khai trương Authonly Luxury
Mẫu thiệp mời khai trương Authonly Luxury
Mẫu thiệp mời dự sự kiện đơn giản, đẹp mắt
Mẫu thiệp mời dự sự kiện đơn giản, đẹp mắt
Thiệp mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới
Thiệp mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới
Mẫu thiệp mời tham dự sự kiện hội thảo đẹp, thanh lịch
Mẫu thiệp mời tham dự sự kiện hội thảo đẹp, thanh lịch

Trên đây là những thông tin về các mẫu in thiệp mời sự kiện đẹp, mong rằng sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn mẫu thiệp mời sao cho phù hợp nhất cho sự kiện sắp tới của mình nhé. Nếu bạn muốn tham khảo hoặc có nhu cầu báo giá in thiệp mời sự kiện chính xác hãy liên hệ In Nhanh Nhanh nhé!

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page