top of page

100+ Mẫu tờ rơi khuyến mãi, giảm giá đẹp nên tham khảo

Đã cập nhật: 19 thg 3

Tờ rơi là một trong những công cụ quảng cáo được cá nhân hay doanh nghiệp sử dụng phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh. Nó giúp lan tỏa thông tin về sản phẩm, dịch vụ, nâng cao hình ảnh thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng. Đặc biệt, trong những dịp lễ, khai trương, tờ rơi khuyến mãi được phát hành với số lượng lớn nhằm góp phần kích cầu tiêu dùng. Do đó, việc lựa chọn cơ sở in ấn uy tín là điều vô cùng quan trọng. Hãy cùng In Nhanh Nhanh tìm hiểu thông tin chi tiết về mẫu tờ rơi này cũng như địa chỉ in ấn chất lượng trong bài viết dưới đây!

Tờ rơi khuyến mãi có tác dụng gì?

So với những công cụ quảng cáo khác thì tờ rơi khuyến mãi khá phổ biến trong các dịp đặc biệt như ngày lễ, ngày khai trương. Vậy tại sao các doanh nghiệp lại ưu tiên sử dụng hình thức này trong những sự kiện quan trọng? Sau đây là một số tác dụng nổi bật của tờ rơi khuyến mãi:

  • Tờ rơi được thiết kế ấn tượng với màu sắc nổi bật và in trên giấy có kích thước bằng khổ giấy A3 hoặc A4. Điều này giúp thu hút sự chú ý của khách hàng, tăng khả năng tiếp cận và kích thích nhu cầu của họ. Từ đó, góp phần nâng cao doanh số của doanh nghiệp.

  • Tờ rơi khuyến mãi thể hiện đầy đủ thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi như sản phẩm giảm giá, thời gian, giá trị voucher… giúp khách hàng đưa ra quyết định mua sắm phù hợp.

  • Việc sử dụng tờ rơi cũng thể hiện sự chuyên nghiệp trong kinh doanh của công ty, giúp nâng cao độ tin cậy và niềm tin của khách hàng.

  • Đây là hình thức quảng cáo tuy đơn giản nhưng hiệu quả, đặc biệt chi phí không quá cao phù hợp bất cứ công ty, doanh nghiệp nào.

Tờ rơi khuyến mãi
Tờ rơi khuyến mãi

Thông tin mẫu tờ rơi khuyến mãi

Tờ rơi cần được phát hành đến đúng đối tượng mục tiêu của chương trình khuyến mãi. Điều này sẽ giúp nâng cao hiệu quả tiếp cận khách hàng và gia tăng khả năng chuyển đổi. Tuy nhiên, để tờ rơi khuyến mãi thu hút sự chú ý của khách hàng hơn, cần lưu ý một số điểm dưới đây.

Chất liệu

Điều đầu tiên góp phần quyết định tờ rơi khuyến mãi đẹp hay không là chất liệu. Hiện nay, công nghệ kỹ thuật ngày càng phát triển nên nhiều loại giấy được sản xuất với đặc điểm, tính năng khác nhau. Vì vậy, người ta cũng in tờ rơi bằng nhiều loại giấy. Cụ thể:

  • Để tờ rơi đạt chuẩn độ sắc nét, sáng bóng, chất lượng màu tốt và bắt mắt thì bạn nên chọn những loại giấy in cao cấp như Birstol, Couche.

  • Nếu ngân sách hạn hẹp, bạn cũng có thể in bằng những loại giấy thông dụng như Kraft, Duplex, Ford… Mặc dù không quá xuất sắc và đạt chất lượng tốt như chất liệu cao cấp, nhưng các loại giấy này vẫn đáp ứng tiêu chí cơ bản của tờ rơi.

Kích thước

Tùy vào nội dung, hình ảnh và thông điệp muốn truyền tải mà đưa ra kích thước tờ rơi phù hợp. Đồng thời, không nên thêm quá nhiều thông tin nhằm tránh tình trạng dư thừa và gây rối mắt người dùng. Thông thường, các tờ rơi sẽ được in theo kích thước khổ giấy A3, A4, A5 hay B1, B2.

Hình ảnh

Hình ảnh cũng là một yếu tố quan trọng góp phần gây ấn tượng với khách hàng. Sử dụng hình ảnh chỉn chu, phù hợp với thông điệp truyền thông trong mỗi sự kiện, từ đó thu hút người dùng quan tâm về nội dung tờ rơi khuyến mãi.

Tờ rơi khuyến mãi với hình ảnh độc đáo, thú vị
Tờ rơi khuyến mãi với hình ảnh độc đáo, thú vị

Màu sắc

Tờ rơi khuyến mãi cần được thiết kế với màu sắc nổi bật và kết hợp hài hòa giữa các tone màu nhằm gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Màu sắc, hình ảnh và bố cục của tờ rơi cần được kết hợp cân đối, tạo nên tổng thể bắt mắt và thu hút. Những màu sắc thưởng được sử dụng trong các mẫu thiết kế tờ rơi như đỏ, vàng, trắng, xanh, cam, hồng…

Nội dung

Thông tin trên tờ rơi khuyến mãi phải chính xác, đầy đủ và dễ hiểu. Theo đó, cần cung cấp đầy đủ nội dung về chương trình khuyến mãi, bao gồm tên sản phẩm, mức giá cũ, giá ưu đãi, thời gian, địa điểm áp dụng,... Đồng thời, thông tin cần được trình bày ngắn gọn, súc tích để khách hàng dễ dàng nắm bắt.


Với những lưu ý trên, hy vọng các doanh nghiệp có thể tạo ra những tờ rơi khuyến mãi hiệu quả, giúp đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.

Nội dung trên tờ rơi khuyến mãi được trình bày theo bố cục ngắn gọn, dễ hiểu
Nội dung trên tờ rơi khuyến mãi được trình bày theo bố cục ngắn gọn, dễ hiểu

***Tham khảo thêm dịch vụ in túi giấy giá rẻ theo yêu cầu

Tổng hợp mẫu tờ rơi khuyến mãi tại In Nhanh Nhanh

Với những ưu điểm nổi bật mà tờ rơi khuyến mãi mang lại, các doanh nghiệp luôn chú trọng vào khâu thiết kế và in ấn. Những mẫu tờ rơi có thiết kế độc đáo, mới lạ sẽ giúp công ty thu hẹp khoảng cách với khách hàng. Đồng thời, đây cũng là cách giúp gia tăng niềm tin của khách hàng về sự chuyên nghiệp và uy tín của thương hiệu.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một đơn vị in ấn chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh thì In Nhanh Nhanh là sự lựa chọn hoàn hảo. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường, cam kết luôn mang đến những mẫu mã đẹp mắt thu hút khách hàng. Dưới đây là tổng hợp một số mẫu tờ rơi khuyến mãi độc đáo và mới nhất hiện đang có sẵn tại công ty.

Mẫu tờ rơi khuyến mãi nhân ngày khai trương spa
Mẫu tờ rơi khuyến mãi nhân ngày khai trương spa

Mẫu tờ rơi khuyến mãi nổi bật về lĩnh vực điện thoại
Mẫu tờ rơi khuyến mãi nổi bật về lĩnh vực điện thoại

Mẫu tờ rơi khuyến mãi sử dụng hình ảnh phù hợp về trung tâm anh ngữ
Mẫu tờ rơi khuyến mãi sử dụng hình ảnh phù hợp về trung tâm anh ngữ

***Xem thêm: Mẫu tờ rơi nhà hàng - tờ rơi quán ăn phổ biến hiện nay

Mẫu tờ rơi khuyến mãi kết hợp hài hòa giữa màu sắc và hình ảnh
Mẫu tờ rơi khuyến mãi kết hợp hài hòa giữa màu sắc và hình ảnh

Mẫu tờ rơi khuyến mãi nổi bật nội dung
Mẫu tờ rơi khuyến mãi nổi bật nội dung

Mẫu tờ rơi khuyến mãi đơn giản, ngắn gọn và dễ hiểu
Mẫu tờ rơi khuyến mãi đơn giản, ngắn gọn và dễ hiểu

Mẫu tờ rơi khuyến mãi về nội thất với bố cục thiết kế hài hòa
Mẫu tờ rơi khuyến mãi về nội thất với bố cục thiết kế hài hòa

Mẫu tờ rơi khuyến mãi kết hợp với QR code
Mẫu tờ rơi khuyến mãi kết hợp với QR code

Mẫu tờ rơi khuyến mãi đơn giản nhưng không kém phần sang trọng
Mẫu tờ rơi khuyến mãi đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Mẫu tờ rơi khuyến mãi về chủ đề giáng sinh
Mẫu tờ rơi khuyến mãi về chủ đề giáng sinh

Địa chỉ in tờ rơi khuyến mãi chất lượng tại TPHCM

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn. Tuy nhiên, bên cạnh những công ty uy tín cũng tồn tại một số địa chỉ kém chất lượng nhưng lấy giá cao. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về doanh nghiệp và tham khảo mức giá cụ thể trước để tránh ảnh hưởng đến chiến dịch truyền thông.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, In Nhanh Nhanh là địa chỉ in tờ rơi nhanh giá rẻ HCM chất lượng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. Chúng tôi cung cấp đa dạng chất liệu giấy in từ loại thường cho đến cao cấp, phục vụ hoàn hảo nhu cầu của bạn. Trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại và sử dụng mực in tốt nhất, đảm bảo chất lượng tờ rơi luôn bền màu, sắc nét.

In Nhanh Nhanh - Địa chỉ in tờ rơi khuyến mãi uy tín, giá rẻ
In Nhanh Nhanh - Địa chỉ in tờ rơi khuyến mãi uy tín, giá rẻ

Bên cạnh đó, công ty hội tụ đội ngũ thiết kế trẻ trung, năng động và sáng tạo, luôn mang đến những mẫu tờ rơi giảm giá nổi bật về cả nội dung lẫn hình ảnh. Với những ý tưởng sáng tạo dưới đây, In Nhanh Nhanh hứa hẹn mang đến những mẫu thiết kế mới nhất trên thị trường:

  • Sử dụng hình ảnh 3D để tăng tính hấp dẫn cho tờ rơi.

  • Tạo hiệu ứng âm thanh hoặc mùi hương để tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

  • Sử dụng mã QR code để khách hàng có thể dễ dàng truy cập thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi.

Đặc biệt, giá thành dịch vụ in tờ rơi khuyến mãi tại In Nhanh Nhanh khá cạnh tranh so với thị trường, không mất quá nhiều thời gian gia công, thậm chí bạn có thể lấy ngay trong ngày với số lượng ít. Ngoài ra, chúng tôi cam kết chỉnh sửa theo yêu cầu nếu có sai sót trong khâu thiết kế, in ấn.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những thông tin liên quan đến tờ rơi khuyến mãi và tổng hợp một số mẫu mã đang hot tại In Nhanh Nhanh. Nếu bạn có nhu cầu in ấn, vui lòng liên hệ Hotline 0918.918.959 hoặc đến trực tiếp địa chỉ doanh nghiệp để nhận tư vấn mẫu mã, chất liệu phù hợp và báo giá chi tiết.

46 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page