top of page

In giấy tiêu đề công ty giá rẻ tại TP.HCM

Giấy in tiêu đề (letterhead) là một ấn phẩm văn phòng được sử dụng phổ biến và hầu như không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh nào. Giấy tiêu đề được in ấn đầy đủ thông tin về doanh nghiệp như: địa chỉ, logo, màu sắc đại diện cho thương hiệu, công ty. In giấy tiêu đề là một trong những cách nâng cao độ nhận diện thương hiệu kinh doanh của bạn. Để hiểu hơn về in giấy tiêu đề, hãy cùng In Nhanh Nhanh theo dõi bài viết dưới đây.


Mẫu giấy in tiêu đề thư được sử dụng phổ biến
Mẫu giấy in tiêu đề thư được sử dụng phổ biến

Vai trò của giấy tiêu đề công ty

Giấy tiêu đề được sử dụng chủ yếu trong các hoạt động làm hợp đồng, bảng báo giá, hồ sơ giới thiệu công ty, hồ sơ đấu thầu hay gửi tài liệu đến khách hàng, đối tác. Khi đi kèm với phong bì được thiết kế đồng bộ, nó giúp thể hiện sự kính trọng đối với khách hàng, từ đó hình ảnh khách hàng được thể hiện chuyên nghiệp hơn, nâng cao được giá trị thương hiệu. Hơn nữa, thông qua sử dụng in giấy tiêu đề khách hàng sẽ tin tưởng hơn về sản phẩm/dịch vụ của bạn hơn.

Vì vậy, giấy tiêu đề chính là một yếu tố không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Không chỉ vì tính chuyên nghiệp mà mỗi công ty đều cần nó, mà đây còn được xem là một phương thức quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp.


Giấy tiêu đề chính là yếu tố không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp
Giấy tiêu đề chính là yếu tố không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp

In giấy tiêu đề công ty cần những thông tin gì?

Giấy tiêu đề thường được sử dụng khi gặp đối tác, khách hàng, trong các cuộc họp, hội thảo, các buổi phỏng vấn nhân viên mới,... Vì vậy trên giấy in tiêu đề phải có được các thông tin tối cần thiết sau:

●       Logo công ty.

●       Slogan.

●       Tên doanh nghiệp.

●       Địa chỉ công ty.

●       Website.

●       Thông tin liên hệ doanh nghiệp: email, số điện thoại, fax,...


Những thông tin cần có trên giấy in tiêu đề
Những thông tin cần có trên giấy in tiêu đề

Các dịch vụ in ấn giấy tiêu đề giá rẻ tại TP.HCM

Ngày nay dịch vụ in ấn đang ngày càng phát triển cùng với sự đa dạng trong các công nghệ in. Vì thế điều này đã mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Công nghệ in được sử dụng phổ biến hiện nay phải kể đến như: in nhanh kỹ thuật số, in offset, in nhanh, in lấy gấp. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn dịch vụ in ấn phù hợp.

In offset

Công nghệ in offset chính là việc sử dụng máy in offset để in ấn. Công nghệ in này có thể in số lượng lớn với hàng nghìn bản trong cùng 1 lúc. Nếu bạn cần giá rẻ thì có thể in offset.

Ngoài ra, in offset có thể được thực hiện trên nhiều loại vật liệu, từ giấy thông thường cho đến giấy cứng, giấy kim loại và các vật liệu in đặc biệt khác.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của in offset chính là quy trình thực hiện mất khoảng 3 – 4 ngày mới xong nên với những đơn hàng cần gấp không thể thực hiện bằng công nghệ này mà thay vào đó là sử dụng công nghệ in kỹ thuật số hoặc in lấy gấp.

In kỹ thuật số

Đây là một trong những công nghệ in được áp dụng phổ biến nhất trong ngành in ấn hiện nay. Ưu điểm nổi bật của công nghệ in này là chất lượng in ổn định và có thể lấy liền sau vài phút đến vài tiếng. Do đó, khi in kỹ thuật số có thể cho ra ấn phẩm luôn mà không cần phải chờ đợi. Tuy nhiên điểm hạn chế của công nghệ này là mỗi lần in chỉ cho ra 1 bản nên phù hợp để in số lượng ít, lấy nhanh.

In nhanh

Dịch vụ in nhanh là một sự lựa chọn phù hợp khi bạn cần nhận sản phẩm in trong một thời gian ngắn. Thường thì các cơ sở in nhanh sẽ hoàn thành sản phẩm trong vài giờ đến một ngày làm việc.

Dịch vụ in nhanh thường linh hoạt và có thể đáp ứng được nhu cầu khác nhau của đa dạng khách hàng, từ các đơn hàng có số lượng ít đến số lượng lớn, từ các sản phẩm in cỡ nhỏ đến cỡ lớn.

Dịch vụ in nhanh có thể áp dụng cho nhiều loại sản phẩm in khác nhau gồm tờ rơi, poster, tờ gấp, name card, banner và nhiều sản phẩm khác. Dịch vụ in nhanh này thường là một sự lựa chọn lý tưởng cho các đơn hàng cần hoàn thành trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm in.

In lấy gấp

Dịch vụ in lấy gấp được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cấp bách của các khách hàng. Đôi khi, bạn có thể yêu cầu in và nhận sản phẩm ngay trong cùng ngày hoặc trong vài giờ đối với những đơn hàng cấp bách.

Báo giá in giấy tiêu đề công ty giá rẻ tại TP.HCM

Bảng giá dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì có thể sẽ có chút biến động theo thời gian. Nếu muốn biết chính xác giá in giấy tiêu đề xin vui lòng gọi hỗ trợ hoặc email cho chúng tôi. Bạn sẽ có ngay báo giá đầy đủ chính xác nhất.

KÍCH THƯỚC

ĐỊNH LƯỢNG

SỐ LƯỢNG

ĐƠN GIÁ

A4

Fort 120 gsm

1.000

900 đ/tờ

A4

Fort 120 gsm

2.000

800 đ/tờ

A4

Fort 120 gsm

5.000

600 đ/tờ

A4

Fort 120 gsm

10.000

500 đ/tờ

In giấy tiêu đề công ty giá rẻ tại In Nhanh Nhanh

Giấy tiêu đề là một ấn phẩm văn phòng có đóng góp quan trọng cho doanh nghiệp và đồng hành với sự phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy việc thiết kế và in ấn giấy tiêu đề vô cùng quan trọng cần có sự đầu tư về mặt chuyên môn.

In Nhanh Nhanh với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực, đơn vị khẳng định uy tín và chất lượng cùng giá cả hợp lý qua những dự án đã thực hiện. Công nghệ sản xuất hiện đại kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến dịch vụ chu đáo và chất lượng nhất cho khách hàng.

Đến với In Nhanh Nhanh, mọi vấn đề của bạn còn đang băn khoăn sẽ được giải quyết. In Nhanh Nhanh tự hào là địa chỉ in ấn hàng đầu hiện nay, cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời giảm chi phí tối đa cho khách hàng khi in bao thư giấy tiêu đề, in giấy tiêu đề giá rẻ TPHCM, In Nhanh Nhanh luôn muốn đem lại cho bạn những lợi ích sau đây mà không phải cơ sở in ấn nào cũng có thể làm được.

●       Chất lượng chuyên nghiệp: Với kinh nghiệm và sự chuyên môn, In Nhanh Nhanh cam kết cung cấp sản phẩm in ấn với chất lượng tốt nhất, từ chất liệu giấy chuẩn cho đến độ sắc nét của sản phẩm

●       Duyệt mẫu trước khi in: Khách hàng của chúng tôi có cơ hội duyệt mẫu trước khi quyết định in, giúp đảm bảo sản phẩm cuối cùng sẽ đáp ứng đúng mong muốn và tiêu chuẩn của họ.

●       Công nghệ hiện đại: Sử dụng công nghệ in kỹ thuật số và in offset hiện đại nhất, chúng tôi đảm bảo sản phẩm in ấn của bạn được thực hiện với độ chính xác và sắc nét tốt nhất.

●       Báo giá thanh – rẻ: Chúng tôi cam kết cung cấp báo giá nhanh chóng và cạnh tranh, giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời đảm bảo sự hài lòng tối đa.

Khám phá những mẫu giấy tiêu đề thiết kế đẹp

Gợi ý các mẫu in giấy tiêu đề đẹp mắt và chuyên nghiệp được nhiều người ưa chuộng hiện nay.


Mẫu in giấy tiêu đề Brand Logo
Mẫu in giấy tiêu đề Brand Logo
Mẫu in giấy tiêu đề Greenmax
Mẫu in giấy tiêu đề Greenmax
Mẫu in giấy tiêu đề Congo
Mẫu in giấy tiêu đề Congo
Mẫu in giấy tiêu đề đơn giản
Mẫu in giấy tiêu đề đơn giản
Mẫu in giấy tiêu đề đẹp mắt
Mẫu in giấy tiêu đề đẹp mắt

Trên đây là một số thông tin mà In Nhanh Nhanh muốn chia sẻ về giấy tiêu đề (letterhead), nếu bạn đang có nhu cầu muốn thiết kế, in ấn giấy tiêu đề, phiếu bảo hành, tem bảo hành,... cho doanh nghiệp của mình thì có thể liên hệ với In Nhanh Nhanh để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí, các đơn hàng in nhiều sẽ được áp dụng những chương trình khuyến mãi của đơn vị nhé!


10 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page